Welcome Guest, please login or register.
หน้า: 1   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีประสบการณ์กับร้าน อมร สาขาฟอร์จูนมาเล่าให้ฟัง  (อ่าน 19563 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jira_p
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: ตุลาคม 29, 2007, 01:41:51 PM »

          เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2550 ผมได้ไปซื้อเครื่องชาร์ทจากร้าน อมร สาขาฟอร์จูนมา ยี่ห้อจีนแดง เป็นเครื่องชาร์ทถ่าน AA และ AAA ขนาด 8 ก้อน ร้านบอกว่ารับประกัน 7 วัน ผมเอามาชาร์ทตั้งแต่วันจันทร์มีถ่านก้อนหนึ่งของผมกระพริบ ผมคิดว่าถ่านคงมีปัญหา ก็ Rechange และชาร์ตใหม่ ปรากฎว่าเช้าวันศุกร์มีรั้งถ่านก้อนหนึ่งไม่มีถ่าน แต่ไฟกระพริบเป็นสีแดง (วันศุกร์ที่ 26 และเสาร์ที่ 27 ผมไปสัมมนา ผมจึงไม่ได้นำไปเปลียน) แต่บ่ายวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2550 ผมนำไปเปลี่ยน ทางร้านบอกว่าผมชาร์ตผิดวิธี แล้วสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิม ประมาณขั้วถ่าน AA และ AAA มันติดกัน ผมให้ทางร้านถอดดูมันก็เชื่อมกัน ทางร้านไม่รับผิดชอบบอกผมใช้ผิดประเภท เซ็งไปเลยครับ เปลี่ยนไม่ได้ 880 บาท เสียฟรีครับ เล่าเป็นประสบการณ์ให้เพื่อนๆ รู้ไว้ว่า อมร ทำแบบนี้กับลูกค้าครับ พี่น้อง
บันทึกการเข้า
NameNat
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2008, 11:53:32 AM »

เก่าจัง กระทู้นี้ ...


แต่ของอมรนำจากจีนเยอะนะ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

full film izle