สวัสดีครับคุณกัญภัค
ทางคุณ กัญภัค โทรสอบถามข้อมูล สอบถามเครื่องชาร์จเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ช่วงก่อนเที่ยง..
และทำการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงินเข้ามาทางอีเมล์เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ช่วงเวลา 14.24
เวลา 14.24 ดังกล่าวเลยรอบจัดส่ง Kerry ในช่วง 11.30 ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ที่เราแจ้งตัดรอบ หน้าเวปครับ
ว่าจะจัดส่งทันภายในวัน และ สินค้าถึงในวันถัดไปตามการจัดส่ง Kerry express
ซึ่งทางเราก็แจ้งข้อความการจัดส่ง หลังได้รับแจ้งการสั่งซื้อ
ดังนั้นสินค้าจะถูกส่งในรอบวันถัดไปคือวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560
และได้แจ้งหมายเลขจัดส่ง ดังนี้ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560
ทั้งนี้เห็นลูกค้าเขียนเมล์เข้ามาแจ้งในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ว่า
ทางผมเองหลังได้รับข้อความทางอีเมล์ จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง เมื่อเวลา 08.48
ว่าเรื่องการจัดส่งว่าเป็นไปตามขั้นตอน Kerry ซึ่งถูกต้องแล้ว เนื่องจากเลยเวลาการตัดรอบจัดส่ง
แต่ทั้งนี้ ได้เสนอที่จะให้ทางปลายทางปฏิเสธการรับสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร ทางเราจะรับผิดชอบเองทั้งหมด
โดยจะทำการคืนเงินให้เต็มจำนวน เนื่องจากลูกค้ามองว่าทางเรา จัดส่งให้ล่าช้า
ทางเราเองก็รู้สึกไม่ดีที่ลูกค้าไม่ประทับใจในบริการ / การให้ข้อมูล / การจัดส่ง หรือสิ่งอื่นๆ
ก็ยินดีน้อมรับส่วนนี้ครับ เพื่อให้ลูกค้าพอใจ
แต่ในการสื่อสารทางโทรศัพท์ เมื่อเวลา 08.48 ทางคุณกัญภัค ก็แจ้งว่าเข้าใจ และ ยืนยันจะรอรับสินค้าวันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2560
ซึ่งสินค้า ทาง Kerry express เอง ก็ได้จัดส่ง และ ถูกรับเรียบร้อยเมื่อเวลา 10.05 ของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560ตามรูปที่แนบ

หากทางเราบริการ ไม่ถูกใจยังไง ต้องขออภัยครับ